Site icon Thông tin Tuyển sinh

Viết 3-4 câu thể hiện tình cảm của em đối với người thân

Đề bài: Viết 3-4 câu thể hiện tình cảm của em đối với người thân

Viết 3-4 câu thể hiện tình cảm của em đối với người thân – Mẫu 1

Em gái của em rất đáng yêu. Tên thường gọi là Min. Năm nay, bé ba tuổi. Thân hình mũm mĩm. Cuối tuần, em lại chơi cùng bé. Em rất thích ôm bé Min. Em mong rằng bé sẽ hay ăn, chóng lớn. Em yêu Min rất nhiều.

Viết 3-4 câu thể hiện tình cảm của em đối với người thân – Mẫu 2

Chị gái em là người rất dịu dàng. Chị luôn chỉ bảo em những điều nhỏ nhất. Mỗi buổi tối, chị thường dạy em học. Chị học rất giỏi, chị là một tấm gương sáng để em noi theo. Em luôn tự hào và yêu mến chị.

Viết 3-4 câu thể hiện tình cảm của em đối với người thân – Mẫu 3

Em rất yêu bà nội của em. Bà là người chăm sóc cho em hằng ngày và kể cho em nghe những câu chuyện lí thú. Những câu chuyện của bà đã dạy cho em nhiều bài học. Em mong bà sẽ sống lâu trăm tuổi.

Viết 3-4 câu thể hiện tình cảm của em đối với người thân – Mẫu 4

Em rất yêu bố của em. Bố luôn dành tình yêu thương và những điều tốt đẹp nhất cho em. Vào thời gian rảnh, bố lại dạy em học, đưa em đi chơi. Lúc đó, em cảm thấy rất hạnh phúc. Khi em mắc lỗi, bố thường nghiêm túc phê bình. Nhưng em không thấy sợ mà kính trọng bố hơn. Em mong bố sẽ luôn khỏe mạnh.

Viết 3-4 câu thể hiện tình cảm của em đối với người thân – Mẫu 5

Em rất yêu mẹ của em. Mẹ là người chăm sóc và dạy dỗ em khôn lớn từng ngày. Mẹ là một giáo viên dạy Tiếng Anh. Công việc của mẹ rất bận rộn. Vì vậy, em thường giúp mẹ việc nhà. Thỉnh thoảng, em còn đấm lưng cho mẹ. Em mong mẹ sẽ luôn khỏe mạnh.

Viết 3-4 câu thể hiện tình cảm của em đối với người thân – Mẫu 6

Anh trai của em tên là Sơn Tùng. Năm nay, anh mười ba tuổi. Anh vừa đẹp trai, lại học giỏi. Anh là niềm tự hào của gia đình em. Em thường giúp anh một số việc vặt trong nhà. Em mong anh sẽ thật khỏe mạnh, học tập tốt. Em rất yêu quý anh trai của mình.

Viết 3-4 câu thể hiện tình cảm của em đối với người thân – Mẫu 7

Ngoài mẹ, bố luôn là người gần gũi với em nhất. Bố rất yêu em. Bố đi làm cả ngày ở nhà máy, tối mới về đến nhà. Cơm nước xong là bố kèm em học bài. Bố dạy em cách viết rất chi tiết để hoàn thành các bài tập làm văn. Bố giảng cho em từng bài toán khó, từng câu văn. Nhờ có bố mà việc học của em tiến bộ hơn rất nhiều. Em rất tự hào về bố, người đã dạy em rất chu đáo, đầy tình yêu thương.

Viết 3-4 câu thể hiện tình cảm của em đối với người thân – Mẫu 8

Bà ngoại là người gắn bó với em nhất. Em được lớn lên từ những câu chuyện của bà. Giọng bà ngọt ngào, ấm áp. Em rất thích được nghe bà kể chuyện. Đó là câu chuyện về cô Tấm, chàng Thạch Sanh… Những câu chuyện giúp em yêu thêm cuộc sống. Em rất yêu thương bà ngoại của mình.

Viết 3-4 câu thể hiện tình cảm của em đối với người thân – Mẫu 9

Ông nội là người em rất kính trọng. Tuy tuổi đã cao, nhưng ông vẫn còn minh mẫn. Cuối tuần, em lại cùng bố mẹ về nhà bác thăm ông. Em rất thích ngồi nghe ông kể chuyện. Những câu chuyện của ông đã dạy cho em nhiều bài học. Em rất yêu quý người ông của mình.

Viết 3-4 câu thể hiện tình cảm của em đối với người thân – Mẫu 10

Em rất yêu em trai của mình. Tên của em là Nguyễn Vinh Quang. Năm nay, em năm tuổi. Vinh là một đứa trẻ hoạt bát, đáng yêu. Em luôn nhường nhịn, bảo vệ em. Em mong Vinh Quang sẽ luôn khỏe mạnh, vui vẻ.

Exit mobile version