Site icon Thông tin Tuyển sinh

Trường nào đào tạo ngành Kiến trúc?

“Trường nào đào tạo ngành Kiến trúc?” là câu hỏi được nhiều bạn thí sinh đặt ra và chắc hẳn các bạn tìm hiểu về ngành này đều quan tâm. Hiện nay có rất nhiều trường Đại học và Cao đẳng đào tạo ngành Kiến trúc. Để theo học ngành yêu thích, trước tiên bạn phải chọn được trường có chất lượng đào tạo tốt và phù hợp với năng lực bản thân để theo học.

Vậy nên chọn trường nào đào tạo ngành Kiến trúc uy tín, chất lượng? Chọn trường nào để có cơ hội trúng tuyển cao nhất? Chúng ta cùng tham khảo bài viết dưới đây để đưa ra những quyết định sáng suốt và đúng đắn nhất cho mình.

Các trường Đại học đào tạo ngành Kiến trúc

Hiện nay ngành Kiến trúc đang được đào tạo ở rất nhiều trường Đại học, Cao đẳng khác nhau với những chương trình giảng dạy khác nhau theo khung chương trình của Bộ giáo dục và Đào tạo. Tuy nhiên đối với ngành Kiến trúc tốt hơn hết chúng ta nên theo học hệ đại học để có cơ hội việc làm tốt trong tường lai. Có thể kể ra một số trường Đại học uy tín đào tạo ngành Kiến trúc như sau:

Khi tham gia học tập tại các trường đại học trên sinh viên ngành Kiến trúc sẽ được trang bị những kiến thức, kỹ năng về chuyên môn về Kiến trúc mỹ thuật như: Khả năng lĩnh hội nghệ thuật Kiến trúc, phương pháp luận sáng tạo, phương pháp sáng tác Kiến trúc… Đặc biệt tại Trường Đại học Đại Nam, các bạn sinh viên được trang bị thêm các môn kỹ năng mềm như: Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng quan sát, đàm phán, làm việc nhóm, nắm bắt tâm lý khách hàng… để vừa làm tốt công việc chính là một Kiến trúc sư vừa có thể tự tin thuyết phục khách hàng.

Ngành Kiến trúc xét tuyển những tổ hợp môn nào?

Để theo đuổi được ngành nghề mà mình yêu thích, ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường THPT các em cần xác định rõ môn học mình cần chú trọng để có cơ hội trúng tuyển vào ngành Kiến trúc.. Sau đây là thông tin các môn xét tuyển ngành Kiến trúc ở một số trường Đại học được nhiều thí sinh và phụ huynh quan tâm và lựa chọn:

Chọn học ngành Kiến trúc ở trường nào để có cơ hội trúng tuyển cao?

Mỗi trường đại học sẽ có mức điểm chuẩn trúng tuyển khác nhau vì vậy các em cần tham khảo trước khi lựa chọn trường phù hợp. Dưới đây là điểm trúng tuyển ngành Kiến trúc trong năm 2019 của một số trường Đại học có đào tạo ngành Kiến trúc:

Thông qua bài viết, chắc hẳn đã giúp bạn tìm được câu  trả lời cho câu hỏi: “Trường nào đào tạo ngành Kiến trúc”. Để có nhiều thông tin hơn, các bạn nên vào những website của trường bạn yêu thích và lựa chọn để đọc thêm những bài viết khác về ngành như: Cơ hội việc làm ngành Kiến trúc? Bạn có phù hợp để học ngành Kiến trúc? Ngành Kiến trúc là gì? Ra trường làm gì? Học ngành Kiến trúc ở đâu?

Exit mobile version