Site icon Thông tin Tuyển sinh

Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ đặt quốc kì Trung Quốc vào banner chào mừng

Banner Kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 33 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân; 50 “Chiến thắng Hà Nội – Điện Biên Phủ trên không” của Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội nhưng lại có cờ Trung Quốc ở góc trên bên trái.

Đã có rất nhiều nghi vấn đặt ra là không hiểu sao một trường Đại học mà lại tư duy cẩu thả như vậy, từ khâu thiết kế, phê duyệt đến in ấn mà không ai phát hiện ra. Nhiều người còn phát hiện designer của Trường đã lấy các thiết kế này trên mạng Internet và thiết kế thành banner chào mừng.

Hiện fanpage Facebook của Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã gỡ bài đăng nhưng đã có rất nhiều fanpage chia sẻ về bức ảnh banner có đặt hình quốc kì Trung Quốc của nhà Trường.

Liên quan đến vấn đề này, ngày 20/12, đại diện truyền thông Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội xác nhận sau khi nắm được thông tin đã vào cuộc xác minh. Theo vị đại diện này, nơi treo phông nền trên là cơ sở 2 Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội cơ sở TP.Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh. “Qua xác minh ban đầu xác định 1 người ở Khoa Giáo dục Quốc phòng và An ninh và một người ở Phòng Quản trị đã tự ý làm nên và nghĩ đó là chuyện nhỏ. Sự việc được sinh viên chụp lại đưa lên mạng xã hội. Ngay sau khi xác định tính chất nghiêm trọng của vụ việc nhà trường đã họp kỷ luật 2 cán bộ trên với hình thức trước mắt tạm đình chỉ công tác để xem xét mức độ kỷ luật”, vị đại diện nhà trường thông tin.

Exit mobile version