Site icon Thông tin Tuyển sinh

Top phim hoạt hình 2D Trung Quốc hay nhất

Những bộ phim anime hoạt hình 2D Trung Quốc hay nhất hiện nay như: The King’s Avatar – Toàn chức cao thủ, Tần Thời Minh Nguyệt, Trạch Thiên Ký… đem đến cho người xem những tình tiết mới lạ, đồ họa đẹp mắt với nội dung vô cùng cuốn hút. Hãy cùng Thidaihoc.vn cùng tìm hiểu những bộ phim này nhé.

The King’s Avatar –  Toàn chức cao thủ

The King’s Avatar – Toàn chức cao thủ là một bộ phim hoạt hình 2D mới khá hay của Trung Quốc được khán giả rất đón nhận. Bộ anime được chuyển thể từ cuốn truyển nổi tiếng được khán giá mong chờ. Bộ phim có nhiều yếu tố độc đáo thu hút khán giả. Xây dựng và tạo hình nhân vật xuất sắc nói về Diệp Tu – một cao thủ đứng đầu trong tự game Vinh Quang.

Vì có nhiều thành tích lừng lẫy nên Diệp Tu nhanh chóng nổi tiếng và tung hoàng thiên hạ, lập được rất nhiều thành tích. Bởi vì anh là người quá tài năng nên anh đã bị trục xuất ra khỏi câu lạc bộ và trở thành nhân viên quản lý trong một tiệm nét nhỏ. Miệng anh chàng lúc nào cũng ngậm điếu thuốc và ính cách vô cùng nghĩa khí.

Có thể nói đây là một bộ phim hoạt hình 2D nhận được sự quan tâm và ủng hộ lớn từ phía khán giả bởi bộ phim được đầu tư rất chỉn chu về nội dung cũng như nhân vật.

Grandmaster of Demonic Cultivation – Ma đạo tổ sư

Ma đạo tổ sư là bộ phim hoạt hình 2D đã đánh dấy sự phát triển vượt bậc cả về chất lượng lẫn nội dung, khiến cho phim hoạt hình 2d Trung Quốc được nâng lên một tầm cao mới so với trước đây. Chúng ta có thể đánh giá chất lượng hình ảnh và âm thanh của Phim Ma Đạo Tổ Sư ngang ngửa với những bộ phim anime của Nhật Bản.

Nội dung của bộ phim nói về việc cách đây nhiều năm Ôn thị hoành hành, trăm họ lầm than, gây hại cho bách tín nên giang hồ tiên môn đã phát động trận xạ nhật chi chinh để tiêu diệt Ôn Thị. Ngụy Vô tiện hay còn họi là Di Lăng Lão Tổ mặc dù có công lớn trong cuộc chiến với Ôn Thị nhưng vì quá mạnh nên đã bị Bách Môn gia tiên hãm hãi và đuổi giết.

Tần thời Minh Nguyệt

Tần thời Minh Nguyệt là bộ phim hoạt hình 2D Trung Quốc lấy bối cảnh bắt đầu từ lúc Doanh Chính thốn nhật Lục quốc, cho đến khi Thây Sở Bá Vương Hạng Vũ Công chiếm Hàm Dương. Bộ phim này mặc dù là thể loại phim hoạt hình nhưng nó kết hợp lịch sử, võ hiệp và có nhiều yếu tố huyền ảo. Khi xem phim chúng ta sẽ được du hành về thời gian trong lịch sử khoảng hơn 2 ngàn năm trước.

Nội dung của bộ phim rấy hay, nói về thiên hạ đệ nhất kiếm khách, cận vệ của thủy Hoàng- Cái Nhiếp dắt theo con trai của mình lẫn tránh sự truy sát của Tần Vương. Cũng ngay lúc này, cậu bé Thiên Minh hoàn toàn không biết gì về thân phận thật sự của mình. Tại biên cảnh Tần Quốc, tàn Nguyệt Cốc, Cái Nhiếp một mình tiêu diệ hơn 300 quân Tần.

Trong phim có rất nhiều câu nói đạo lí rất hay và lời thoại và nhân vật rất xuất sắc, được người xem đánh giá rất cao. Đây là một trong những phim hoạt hình 2D hay và đáng xem.

Trạch Thiên Ký

Trạch Thiên Ký là bộ phim anime hoạt hình Trung Quốc có nội dung khá nhẹ nhàng và nó được xem như là truyền kỳ của thế hệ tu tiên đời đầu, phim có những tình tiết giao chiến sinh tử toát lên dũng khí của các nhân vật. Đặc biệt, khán giả sẽ cảm nhận được khả năng miêu tả tâm lý của nhân vật rất xuất sắc.

Nội dung của phim nói về thế giới có sự tồn tại của yêu ma và Hữu Thần Thạch từ vũ trụ bay tới, Thái Thủy nguyên niên phân tán trong không gian. Cũng chính từ đây mà Thần thạch rơi xuống ở phía đông có quái vật và con người nhìn thấy đây có đồ đạc mà ngộ đạo nên lập quốc giáo.

Ma Đồng giáng thế

Ma Đồng giáng thế được đánh giá là bộ phim hoạt hình 2D hay của Trung Quốc. Cốt truyện của bộ phim hấp dẫn, nói về nhân vật Na Tra- một trong những vị thần hạng A của thiên giới với một nhân vật phá cách đầy mới mẻ, bộ phim sẽ mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn vô cùng tuyệt vời.

Nội dung của bộ anime kể về thuở hồng hoang khi mà tinh hoa đất trời hội tụ thành một viên ngọc chứa đầy năng lượng khổng lồ. Một cậu bé tên là Na Tra đã đứng lên chống lại số phận bị áp đặt và những định kiến xã hội, nơi mà con người không chịu chung sống hòa bình với những người bij coi là dị loại.

Đồng thời, nội dung của bộ phim được đánh giá vô cùng sâu sắc khi mà chúng đề cập đến vấn đề phân biệt chủng tộc với những cuộc đấu tranh giành quyền tự do.

Họa giang hồ chi bất lương nhân

Họa giang hồ chi bất lương nhân là một bộ phim anime hoạt hình 2D với chủ đề võ hiệp được xây dựng nhằm mục đích để quảng bá cho các tựa gảm cùng tên. Tuy nhiên, nội dung của bộ phim lại gây ấn tượng mạnh đối với khán giả ngoài thiết kế đồ hòa xuất sắc thì võ nghệ trong phim được đánh giá là đỉnh cao.

Bối cảnh phim diễn ra vào cuối thời Đường, thiên hạ lúc bầy giờ loạn lạc và nghe nói trước khi phản quân Hoàng Sào đánh chiếm Trường An đã có một tổ chức thần chí trong Quan phủ đã thực thi nhiệm vụ và biến mất ngau sau đó. Phản lục quân soát khắp Trường An để tìm kiếm nhưng trong vô vọng. Bộ phim với khá nhiều tình tiết hấp dẫn và rất đáng xem.

Đại Ngư Hải Đường

Đại Ngư Hải Đường là bộ phim hoạt hình 2D của Trung Quốc làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ và có vị trí xếp hạng đứng đầu trong những bộ phim hoạt hình hay, Trong phim, vòng luân hồi của con người tựa như một dòng chảy bất tận và chẳng ai biết được nó bắt đầu từ đâu và kết thúc như thế nào.

Bộ phim Đại Ngư Hải Đường đã giúp người xem ngộ ra nhiều chân lí về những giá trị nhân sinh quan cũng như tình cảm người với người. Đây là những thước phim hoạt hình đẹp mắt và vô cùng sống động, gợi lên cho người xem nhiều dung cảm về sự sống và cái chết. Bộ phim là câu chuyện cảm động về ba thiếu niên có hoàn cảnh và tính cách khác nhau.

Ba người này đều có cuppjc sống và tính cách và cuộc sống khác nhau sẽ giúp cho người xem nhận ra đâu là giá trị đích thực của cuộc sống và chúng ta cần hướng đến.

Diệu Tiên Sinh

Diệu Tiên Sinh cũng là một trong những phim hoạt hình 2D của Trung Quốc được rất nhiều người xem đánh giá hay về nội dung, đồ họa và hệ thống nhân vật xuất sắc. Bộ phim là câu chuyện ranh giới giữa cái thiện và ác. Khi xem phim người xem sẽ tự mình đi tìm được câu trả lời cho câu hòi rằng tại sao phải giết người tốt và cứu người xấu.

Bộ anime kể về hành trình gian khó và đầy gian khổ để đi tìm tung tích Hoa Bỉ Ngạn của hai thầy trò Lương Diễn và Đinh Qủa. Họ luôn bị trăn trở rằng tại sao phải giết những người tốt để cứu những người xấu. Trải qua hành trình đầy khổ ải cuối cùng họ cũng tìm được tung tích của Hoa Bỉ Ngạn và trả lời được câu hỏi đó.

Quân lâm thần hạ

Quân lâm thần hạ cũng là một trong những bộ phim hoạt hình 2D rất xuất sắc của Trung Quốc. Bộ phim kể về một người là Tào Tháo kiêu anh hùng chuyển thành nữ và một người còn lại là kẻ thù lâu năm Lưu bị lại kết thành huynh đệ. Không ngờ rằng Lưu Bị lại bị biến đổi trở thành nữ và được xem như là đóa hoa quốc dân.

Lưu Bị hóa thân thành kInh Thế Bạch Liên mang khí chất của nam nhi ấm áp, là người ân cần và chu đáo, đem lại cảm giác ấm áp cho người khác khiến cho bao nữ nhân phải tranh giành nhau. Vậy khi Tào Tháo biến thành nữ nhân liệu có bị vẻ khí chất và ấm áp của Lưu Bị lôi cuốn hay không, chúng ta hãy cùng theo dõi phim nhé.

Với những tình tiết mới lạ và nội dung đặc sắc, chắc chắn bộ phim sẽ mang lại cho người xem nhiều sự trải nghiệm mới mẻ với không ít tình tiết hài hước dở khóc dở cười.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương

Bộ phim hoạt hình 2D Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương là câu chuyện của một tiểu hồ ly bánh bèo vô cùng đáng yêu. Tại một vùng đất không có phép thuật, một vùng đất mà bất kì kẻ nào đặt chân đến cũng phải tuân theo những luật lệ mà kẻ mạnh hơn đưa ra. Vùng đất này lại chứa những điều thần bí, quý báu với vẻ đẹp vô cùng quyến rũ.

Tuy nhiên, ít ai ngờ được rằng vùng đất này lại ẩn chứa những điều nguy hiểm không thể lường trước được. Tiểu hồ ly đã đem lòng yêu một cậu tiểu đạo và cùng nhau vượt qua những sóng gió, biển lựa để có thể được bén duyên cùng nhau. Bộ phim hoạt hình với rất nhiều tình tiết lãng mạn sẽ đem đến cho người xem những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

Trên đây là những bộ phim anime hoạt hình 2D Trung Quốc hay nhất mà chúng tôi đã tổng hợp được. Đây đều là những bộ phim hoạt hình có nội dung sâu sắc, đồ họa được thiết kế rất đẹp mắt sẽ đem đến cho người xem những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

Exit mobile version