Site icon Thông tin Tuyển sinh

Tóm tắt drama tiệm chè Chang Hi và Tiktoker Cô gái có râu

Chủ quán chè Chang Hi là ai?

Bà chủ quán chè Chang Hi tên là Trần Hiền sinh năm 1989, là nhà đồng sáng lập kiêm bà chủ quán chè Chang Hi – chè thốt nốt dừa dầm nổi tiếng từ Bắc vào Nam. Theo thông tin từ Facebook cá nhân, nữ doanh nhân này tốt nghiệp Học viện Ngoại giao Việt Nam, hiện đang sinh sống và làm việc tại Tp.HCM. Trần Hiền chủ quán chè Chang Hi là vợ của doanh nhân trẻ Đặng Ngọc Anh, đồng sáng lập thương hiệu “Vịt quay Tô Thị” – Tinh hoa ẩm thực xứ Lạng.

Được biết, ban đầu chị Hiền chủ yếu bán chè online, là một trong những quán chè thốt nốt đầu tiên. Sau đó, quán chè ngày được yêu thích và trở thành thương hiệu lớn vào năm 2019.

Chè Chang Hi có bao nhiêu chi nhánh?

Đến nay, Chè Chang Hi đã có tới hơn 20 cơ sở từ Bắc vào Nam, với menu đa dạng khoảng 20 loại chè khác nhau. Chang Hi nhận mình là “thương hiệu đầu tiên tạo nên cơn sốt chè thốt nốt dừa dầm ở Hà Nội”. Các fanpage quán chè Chang Hi cũng có lượt tương tác cao, với tổng cộng khoảng 130.000 lượt follow.

Tiktoker Cô gái có râu là ai?

TikToker Cô Gái Có Râu (tên thật Trương Thanh Tùng, SN 1995) mới đây đã đến quán chè Chang Hi thưởng thức và review đánh giá. Đây vốn là một TikToker có tiếng trong giới review ẩm thực, do đó ý kiến của anh rất được chú ý.

Tóm tắt drama tiệm chè Chang Hi và Tiktoker Cô gái có râu

Theo đó, Cô Gái Có Râu lên tiếng “chê” chè Chang Hi quá ngọt, không ngon như quảng cáo. Chưa kể, anh chàng này còn đưa ra góp ý về chất lượng sản phẩm cũng như cách marketing của quán. Đáng nói, sau khi nhận được góp ý, bà chủ quán chè Trần Hiền không tiếp thu mà còn thẳng thừng đáp trả.

Theo đó, TikTok của quán chè Chang Hi đã đăng video và nói rằng đó là “content xấu đạp đổ người khác”. Trần Hiền chia sẻ: “Hôm qua mình vừa xem clip của một bạn TikToker có tick xanh khá là nổi tiếng. Bạn ấy đến thăm các cơ sở Chang Hi rồi có làm một việc đó là đếm khách hộ mình. Rồi bạn ấy khuyên mình thay đổi nếu như không muốn biến chè Chang Hi thành chùa Chang Hi. Mình không biết là bạn lên clip này với mục đích gì nhưng việc làm của bạn thể hiện sự rảnh rỗi thái quá. Mà rảnh rỗi thì đâu phải từ khóa dành cho người thành công đâu ạ. Mình tự tin là mỗi tháng mình kiếm nhiều tiền hơn bạn. Bao giờ bạn mở chuỗi mấy chục tiệm rồi thành công như mình đi rồi hãy khuyên, như thế thì mới thuyết phục. Còn giờ bạn đang làm công việc review nhận của nhãn hàng với mức giá 10 triệu đồng mỗi clip thì đâu có tư cách để khuyên mình. Vì mình kiếm tiền tỷ mỗi tháng”.

Ngay sau đó, nam TikToker đã nhanh chóng lên vide phản bác. Anh tuyên bố: “Dám nói anh là người không có đạo đức thì cái video này anh sẽ ‘tiễn’ quán chè của em. Trước tiên là xin lỗi cổ đông và nhân viên của em, nếu mà họ đã để cho em lên clip như vậy thì có thể là họ đồng tình hoặc là họ không dạy nổi em. Vậy thì để anh dạy em”.

Cô Gái Có Râu liên tục phản ứng cực “gắt”, thách thức xem có ai dám tới ăn để quảng cáo cho quasnchef này nữa không. Anh cũng không ngần ngại nói về sự so sánh giữa doanh thu của quán với bản thần mình. TikToker cho biết: “Em so sánh 1 tỷ của em với khách hàng để làm gì? Hiện tại em có tiền tỷ không chứng minh được gì cả. Có những người đang có tiền tỷ rồi sang năm cũng bán nhà”.

Không dừng lại ở đó, đến lượt TikToker Võ Hà Linh – “chiến thần” trong làng reviewer cũng nhập cuộc. Cô đăng tải một video nêu quan điểm, với dòng caption rằng: “Nhặt từng đồng bạc lẻ của khách nghèo như chúng tôi rồi vỗ ngực ta đây thu nhập tiền tỉ, mà nói giọng khinh người. Bán chè chứ có phải bán kim cương hột xoàn đâu? Không cần sáng mai, nổ drama giữa đêm luôn!”.

9x cho hay: “Từ bao giờ mà phải có thu nhập tiền tỷ thì mới có quyền chê, có quyền góp ý. Từ bao giờ vậy? Trời ơi người ta là khách hàng mà, người ta bỏ tiền ra trải nghiệm sản phẩm. Dù thu nhập của người ta thấp như thế nào, thuộc tầng lớp nào thì họ vẫn có quyền khen, chê, đánh giá và góp ý vì người ta là khách hàng. Tại sao lại có cái suy nghĩ khinh người như thế được…

Trời ơi chính sự bảo thủ của chị sẽ nhấn chìm doanh nghiệp của chị đấy. Chẳng nhẽ cứ người nào chê chè của chị là chị khuyên người ta về đi bán chè. Người ta chỉ có nhu cầu trải nghiệm thôi chị ơi, chứ giờ khuyên người ta về bán chè thì chị còn bán cho ai nữa. Đúng không ạ? Đấy là một lý lẽ cực kỳ cùn”.

Chưa kể, cô còn tiếp tục đăng một bài post được cho là của chồng Trần Hiền. Nữ TikToker phản pháo: “Đưa việc coi thường khách hàng ra làm ván bài truyền thông! Cần xem lại về đạo đức kinh doanh. Có thể nổi tiếng bằng mọi cách nhưng đưa kh ra làm chiêu trò câu like thì không thể chấp nhận được…”.

Được biết, cách đây không lâu Võ Hà Linh cũng từng review chè của quán này. Sau khi thưởng thức tất cả các loại chè có trong menu, cô bày tỏ sự thất vọng vì giá mỗi ly quá cao nhưng lại toàn thạch.

Hiện tại, chẳng ai biết được quán chè nổi tiếng và chàng TikToker sẽ giải quyết sự việc ra sao. Tuy nhiên, màn đối đáp khá căng thẳng giữa 2 bên đang thu hút sự chú ý của dân tình. Hãy cùng chờ xem cái kết của câu chuyện này sẽ đi về đâu nhé!

Exit mobile version