Site icon Thông tin Tuyển sinh

Ngành Dược lấy bao nhiêu điểm? Kỹ năng cần có khi học dược

Ngành dược – ngành học đã và đang được nhiều bạn trẻ và dư luận xã hội đặc biệt quan tâm. Điều mà nhiều bạn học sinh đang quan tâm đến là ngành Dược lấy bao nhiêu điểm? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số thông tin về ngành học này tại Đại học Đại Nam. Hãy cùng tham khảo nhé!

Những kỹ năng cần có khi học ngành Dược

Những kỹ năng cần thiết của người học ngành dược 

Ngành dược là một ngành học thực sự có tiềm năng, và cơ hội nghề nghiệp tốt. Thế nhưng, để theo đuổi và gắn bó với ngành học này, thì bạn phải cần trau dồi cho mình một số kỹ năng cần thiết. Có thể kể đến như:

Học ngành Dược có dễ xin việc làm không?

Học ngành dược có dễ xin việc làm không?

Có lẽ điều bạn đang muốn tìm hiểu đó chính là: “Học ngành dược có dễ xin việc làm không?”. Câu trả lời là sinh viên học ngành dược sau khi ra trường có cơ hội nghề nghiệp đa dạng. 

Với nhu cầu phát triển của khoa học công nghệ thì ngành dược sẽ là một ngành có tiềm năng phát triển cao. Bởi nhu cầu chăm sóc, dịch vụ y tế cho con người là vô cùng lớn. Vì thế, cơ hội việc làm cho sinh viên tốt nghiệp tại Đại học Đại Nam là rất rộng mở.

Ngành Dược lấy bao nhiêu điểm tại Đại Học Đại Nam?

Yếu tố mà được nhiều bạn trẻ quan tâm đến chính là điểm chuẩn của ngành dược lấy bao nhiêu điểm? Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn điểm chuẩn của ngành ngôn ngữ này trong vài năm trở lại của trường Đại học Đại Nam để các bạn tham khảo. 

Với hình thức xét tuyển điểm thi THPT: 

Với hình thức xét tuyển theo kết quả học bạ THPT: 

Các năm đều có cùng một tổ hợp xét điểm chuẩn vào ngành của trường là A00, B00, D007.

Ngành dược lấy bao nhiêu điểm?

Phương thức xét tuyển ngành Dược tại Đại học Đại Nam

Vẫn còn khá nhiều học sinh đang băn khoăn về hình thức xét tuyển vào ngành dược. Sau đây, mình sẽ giới thiệu cho các bạn về phương thức xét tuyển ngành dược Đại học Đại Nam. Cụ thể, trường sẽ tiến hành với 2 phương thức xét tuyển khác nhau:

Đối với phương thức xét kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 

Tổ hợp môn xét tuyển:

Đối với phương thức xét tuyển học bạ

Tổ hợp xét tuyển theo phương thức xét tuyển này: 

Đối với phương thức xét tuyển thẳng

Áp dụng theo quy định của Bộ Giáo dục & đào tạo và Nhà trường.

Với điều kiện tốt của môi trường học tập, sinh viên ngành dược tại các trường sẽ có nhiều lợi thế về cơ hội thăng tiến trong công việc. Vì vậy, khi đã nắm rõ thông tin ngành Dược lấy bao nhiêu điểm? phụ huynh và học sinh nên đưa ra quyết định đúng đắn và Đại học Đại Nam sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

Xem thêm: Ngành Dược tại Đại học Đại Nam

Exit mobile version