Site icon Thông tin Tuyển sinh

Học ngôn ngữ Anh không lo thất nghiệp

Cùng với sự phát triển của kỉ nguyên 4.0  song hành với nó là môi trường hội nhập quốc tế ở tất cả mọi mặt kinh tế-xã hội, ngôn ngữ Anh đã và đang là ngành học HOT- được nhiều bạn trẻ lựa chọn làm con đường dấn thân.

Cơ hội việc làm rộng mở của ngành ngôn ngữ Anh

Một thực tế đã chứng minh, trong JD (Job Detail) tuyển dụng của hầu hết các vị trí và mọi ngành nghề đều yêu cầu “ưu tiên biết Tiếng Anh” hay đòi hỏi khắt khe hơn “Tiếng Anh giao tiếp tốt” hoặc bắt buộc “Có chứng chỉ Tiếng Anh…” Vậy, có phải “ Em không sợ thất nghiệp? Em chỉ sợ không có Tiếng Anh thôi?” Bởi có lẽ, một khi bạn đã được trang bị ngôn ngữ toàn cầu, bạn hoàn toàn có thể sở hữu trong tay một nghề nghiệp toàn cầu.

Theo Trang tuyển dụng Indeed.com tháng 3/2019 có hơn 9000 việc làm yêu cầu “giỏi Tiếng Anh” và thêm vào đó 4.8747 việc làm yêu cầu “nhân viên biết Tiếng Anh”. Có lẽ nào với một nhân lực trẻ, chúng ta lại chịu thất nghiệp với một nỗi lo “không biết Tiếng Anh”?

Với nhu cầu tuyển dụng “khổng lồ” như thế cùng với việc “giỏi ngoại ngữ- có chuyện môn”, sinh viên tốt nghiệp ngành ngôn ngữ Anh, hoàn toàn có thể làm việc ở đa dạng các lĩnh vực khác nhau như:

– Trở thành chuyên viên hoạt động trong lĩnh vực tài chính, du lịch, khách sạn, ngoại giao, xuất nhập khẩu;

– Chuyên viên biên – phiên dịch công tác ở nhà xuất bản, phóng viên quốc tế;

– Thư ký, trợ lý đối ngoại trong các công ty, doanh nghiệp, tập đoàn kinh tế, bộ ngoại giao, lãnh sự quán;

– Giảng dạy về Ngôn ngữ Anh.

Và không thể không nói thêm, nếu bạn giỏi Tiếng Anh, bạn có thể chắp cánh hơn cho con đường học tập và tương lai nghề nghiệp của mình bằng việc “săn học bổng du học” hay tự tin apply làm việc ở một đất nước trong mơ như Mỹ, Canada hay bất kì quốc gia nào bạn muốn.

Học ngôn ngữ Anh ở Đại học Đại Nam có tốt?

Đi đầu xu hướng tuyển dụng, Đại học Đại Nam (DNU) là một trong những ngôi trường đại học tiêu biểu cho việc ứng dụng “học đi đôi với hành”, “đào tạo kết hợp với thực tiễn” và “học để thay đổi”.  Đại học Đại Nam đang là sự lựa chon tối ưu cho các bạn thí sinh với lực học trung bình khá trở lên. Điểm nhấn khi các theo học tại Trường Đại học Đại Nam, sinh viên sẽ được một lần nữa chọn chuyên ngành sát sườn hơn nữa với 2 khung đào tạo: Tiếng Anh biên-phiên dịch và Tiếng Anh thương mại. Hơn thế đó, ngoài ngành ngôn ngữ anh, với tất cả các chuyên ngành đào tạo trong nhà trường, các bạn sinh viên đều được đào tạo ngôn ngữ Anh như, đáp ứng nhu cầu tất yếu của thị trường lao động hiện nay.

Nhằm  nâng cao chất lượng đào tạo,  Nhà trường luôn chú trọng đầu tư đội ngũ giáo viên đội ngũ Giáo viên. Các thầy cô là những giảng viên ưu tú được đào tạo chính quy từ các trường danh tiếng trong nước và nước ngoài, có trình độ chuyên môn sâu, có thâm niên và kinh nghiệm giảng dạy tốt, có tâm huyết và tinh thần trách nhiệm cao.

Còn chần chừ gì nữa, hãy cùng đồng hành với Khoa ngôn ngữ Anh để cùng “enjoy” thêm nhiều điều thú vị từ DNU bạn nhé!

Exit mobile version