Site icon Thông tin Tuyển sinh

Học ngành ngôn ngữ Anh nên chọn trường nào?

Ngày nay khi mà mọi “nấc thang nghề nghiệp” đều đỏi hỏi trình độ ngoại ngữ đặc biệt là Tiếng Anh, đi cùng với nó là bao dấu hỏi “Trường nào có ngành ngôn ngữ Anh?; Ngành ngôn ngữ Anh nên chọn trường nào? Hay đơn cử là băn khoăn “bao nhiêu điểm thì có thể học ngôn ngữ Anh”. Các bạn thí sinh hãy cùng nhau tìm hiểu một vài thông tin dưới đây nhé.

Ngành ngôn ngữ Anh là gì?

Ngôn ngữ Anh là ngành học nghiên cứu, sử dụng tiếng Anh – loại ngôn ngữ số 1 thế giới để sinh viên làm chủ và sử dụng tiếng Anh thành thạo; Các bạn nói tiếng mẹ đẻ ra sao thì việc học Tiếng Anh cũng tương tự như vậy? Không một gia đình nào dạy con học viết trước khi con học nói cả. Cũng cùng một quy luật tự nhiên đấy, ngoài việc xây dựng chương trình học đáp ứng được yêu cầu việc làm tương lai, thì sinh viên sẽ được vận dụng cả 4 kĩ năng “Nghe- Nói- Đọc- viết” trong xuyên suốt quá trình học tập tại trường.

Đồng thời, sinh viên cũng được trang bị thêm các kiến thức bổ trợ về kinh tế, tài chính ngân hàng, nhà hàng khách sạn, xuất nhập khẩu, quan hệ quốc tế,… để đáp ứng yêu cầu của nền kinh tế trong quá trình hội nhập quốc tế.

Ở Hà Nội trường nào có ngành ngôn ngữ Anh uy tín?

Nhằm đắp ứng nguyện vọng của các bạn thí sinh, trên địa bàn cả nước có hơn 100 cơ sở chính quy, tuyển sinh và đào tạo ngành ngôn ngữ Anh, Chỉ tính riêng TP.Hà Nội- thành phố có nhiều cơ sở giáo dục đứng nhất nhì cả nước, ngành ngôn ngữ Anh cũng được đào tạo ở  thang điểm cá nhân  mà các  trường đại học, cao đẳng và trung cấp  có chỉ tiêu tuyển sinh với khung chương trình đào tạo thích hợp với nguyện vọng và thực lực của thí sinh.

Một trong những trường có ngành ngôn ngữ Anh được đánh giá tốt là Trường ĐH Đại Nam. Vậy, ngành ngôn ngữ Anh tại Trường ĐH Đại Nam, có gì khác biệt?

Ngay từ ngày đầu thành lập, Khoa Ngôn ngữ Anh là một trong những Khoa mũi nhọn, được Trường ĐH Đại Nam đặc biệt chú trọng đầu tư, phát triển. Với 100% cán bộ, giảng viên được đào tạo chuẩn, có trình độ từ thạc sỹ trở lên, có năng lực chuyên môn tốt, có tinh thần đoàn kết cao. Đặc biệt, sinh viên được học với giáo viên bản ngữ ngay từ năm đầu là những yếu tố tiền đề phục vụ cho sự phát triển đầu ngành của Khoa.

Hơn thế nữa, chương trình đào tạo ngành ngôn ngữ Anh liên tục được cập nhật theo khung mới nhất của Bộ GD & ĐT, Giáo viên có phương pháp giảng dạy tích cực giúp sinh viên có kiến thức nhanh và thành tạo tiếng Anh ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Bạn yêu thích ngôn ngữ, muốn trải nghiệm phương pháp học tập tại trường Đại Học Đại Nam, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 56 Vũ Trọng Phụng –Thanh Xuân – Hà Nội
Website: tuyensinh.dainam.edu.vn;
Email: tuyensinh@dainam.edu.vn
Hotline: 0931 59 5599 – 0961 55 99

Exit mobile version