Site icon Thông tin Tuyển sinh

Đăng ký xét học bạ Đại học Mở Hà Nội 2023

Xét học bạ Đại học Mở Hà Nội 2023

Trong kỳ tuyển sinh đại học năm 2023, Trường Đại học Mở Hà Nội dự kiến sẽ tuyển sinh 4 ngành theo hình thức xét học bạ. Các ngành này bao gồm Thiết kế công nghiệp (kết hợp với điểm năng khiếu vẽ), Công nghệ sinh học, Kiến trúc (kết hợp với điểm năng khiếu vẽ) và Công nghệ thực phẩm.

Để được xét tuyển vào Trường Đại học Mở Hà Nội thông qua hình thức xét học bạ, thí sinh cần đăng ký trực tuyến. Sau đó, thí sinh cần nộp hồ sơ xét tuyển gồm Phiếu đăng ký xét tuyển học bạ năm 2023, bản sao học bạ THPT có công chứng và 2 phong bì có dán tem ghi rõ thông tin liên lạc của thí sinh về trường trước ngày 7/7 ( gửi qua bưu điện). Thí sinh sẽ được xét tuyển nếu điểm trung bình của từng môn học trong tổ hợp các môn dùng để xét tuyển hoặc điểm trung bình chung của các môn học dùng để xét tuyển không thấp hơn 6. Điểm trung bình được tính từ điểm trung bình cả năm lớp 12 của môn học đó.

Với những thí sinh đăng ký xét tuyển vào các ngành năng khiếu, họ sẽ cần phải tham gia kỳ thi tuyển sinh môn năng khiếu vẽ do Trường ĐH Mở Hà Nội tổ chức vào ngày 18/7 hoặc dự thi môn năng khiếu vẽ tại các trường đại học khác trên cả nước. Sau đó, thí sinh sẽ cần nộp Giấy chứng nhận điểm về Trường ĐH Mở Hà Nội trước ngày 17/8.

Đại học Mở đăng ký xét tuyển Online 2023

Để xét tuyển vào Trường Đại học Mở Hà Nội theo hình thức xét tuyển học bạ năm 2023, thí sinh cần truy cập vào trang web đăng ký xét tuyển trực tuyến của trường và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu. Sau khi hoàn thành đăng ký, thí sinh cần nộp hồ sơ xét tuyển theo học bạ THPT trước ngày 7/7. Hồ sơ bao gồm phiếu đăng ký xét tuyển học bạ, bản sao học bạ THPT có công chứng và 2 phong bì có ghi rõ thông tin liên lạc của thí sinh. Thí sinh sẽ được xét tuyển nếu điểm trung bình các môn học trong tổ hợp các môn dùng để xét tuyển hoặc điểm trung bình chung của các môn học dùng để xét tuyển không nhỏ hơn 6. Ngoài ra, thí sinh đăng ký xét tuyển vào các ngành năng khiếu cần tham gia kỳ thi tuyển sinh môn năng khiếu vẽ và nộp Giấy chứng nhận điểm trước ngày 17/8.

Exit mobile version