Site icon Thông tin Tuyển sinh

Đại học Văn Lang tuyển sinh 2023

Giới thiệu Trường Đại học Văn Lang

Trường Đại học Văn Lang là một trong những trường đại học tư thục hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập vào năm 1995 và có trụ sở chính tại Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. Với mong muốn cung cấp cho sinh viên một môi trường học tập chất lượng cao, trường Đại học Văn Lang đang liên tục phát triển và đa dạng hóa các chương trình đào tạo từ Cao đẳng đến Đại học, từ các ngành nghề truyền thống như Luật, Kinh tế, Quản trị kinh doanh đến các ngành nghề mới như Công nghệ thông tin, Thiết kế đồ họa, Nghệ thuật kỹ thuật số, Du lịch và Khách sạn.

Thông tin tuyển sinh năm 2023 

Năm 2023, Trường Đại học Văn Lang tuyển sinh 65 ngành đào tạo theo 05 phương thức chính, cụ thể:

Phương thức 1: Xét tuyển kết quả Học bạ THPT

Phương thức 2: Xét tuyển kết hợp thi tuyển các môn năng khiếu

Phương thức 3: Xét điểm thi tốt nghiệp THPT

Phương thức 4: Xét kết quả thi Đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM 

Phương thức 5: Xét tuyển thẳng

Cách tính điểm xét học bạ Đại học Văn Lang năm 2023

Cách tính điểm tổ hợp xét tuyển học bạ: Điểm xét tuyển = Điểm môn 1 + Điểm môn 2 + Điểm môn 3.

VD: Thí sinh xét tuyển tổ hợp A00 (Toán – Lý – Hóa), với phương thức xét điểm trung bình năm học lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12; thí sinh tính điểm như sau:

=> Tổng điểm tổ hợp A00 = Điểm môn Toán + Điểm môn Lý + Điểm môn Hóa

Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt 1: từ 06/02 đến hết ngày 31/03/2023.

Xét học bạ Văn Lang online 2023

Năm 2023, thí sinh đăng ký xét tuyển học bạ Đại học Văn Lang online tại địa chỉ https://xettuyen.vlu.edu.vn (cổng thông tin đăng ký mở từ 12 giờ ngày 06/02/2023).

Sau khi hoàn thành đăng ký trực tuyến, thí sinh bổ sung hồ sơ minh chứng gồm các giấy tờ theo yêu cầu đã nêu trên về cho Trường Đại học Văn Lang theo 03 cách:

Cách 1: Nộp trực tiếp tại văn phòng Tuyển sinh Cơ sở chính hoặc Cơ sở 1 của Trường

Cách 2: Gửi qua đường bưu điện về văn phòng Tuyển sinh của Trường

Cách 3: Nộp trực tiếp trên trang đăng ký trực tuyến. Thí sinh truy cập trang đăng ký xét tuyển trực tuyến (đã đăng ký hồ sơ) – Chọn mục “Hồ sơ của tôi” – Nhập CMND/CCCD – chọn Upload học bạ và làm theo hướng dẫn.

Sau khi đăng ký xét tuyển, thí sinh có thể tra cứu hồ sơ trên cổng thông tin điện tử của trường https://xettuyen.vlu.edu.vn/ (mục “Hồ sơ của tôi”).

Ngoài ra, thí sinh vẫn có quyền điều chỉnh trực tuyến thông tin xét tuyển theo thời gian quy định của từng đợt xét tuyển. Đối với đợt 1 xét tuyển học bạ năm 2023, thời gian điều chỉnh thông tin từ ngày 25 đến hết 27/3/2023.

Thí sinh truy cập trang đăng ký xét tuyển https://xettuyen.vlu.edu.vn và có thể chỉnh sửa thông tin cá nhân, thông tin ngành đăng ký xét tuyển, tổ hợp môn xét tuyển, thêm hoặc bớt nguyện vọng xét tuyển tại mục Hồ sơ của tôi.

Sau 27/3, thí sinh nếu có nhu cầu điều chỉnh thông tin hồ sơ thì gửi email yêu cầu về địa chỉ: tuyensinh@vlu.edu.vn

Học phí Đại học Văn Lang năm 2023 

Dựa theo mức học phí của các năm trước, mức học phí Trường Đại học Văn Lang năm 2023 đối với các chương trình đào tạo tiêu chuẩn dự kiến sẽ dao động từ 22 triệu đồng – 32 triệu đồng/kỳ. Đối với các chương trình đào tạo đặc biệt, mức học phí dự kiến sẽ rơi vào khoảng 40 triệu đồng – 60 triệu đồng/kỳ. Riêng đối với ngành Răng – Hàm – Mặt sẽ có mức học phí rơi vào khoảng 80 triệu đồng – 90 triệu đồng/kỳ. Nhìn chung, do chính sách học phí của sinh viên mỗi năm nên mức học phí dự kiến của năm 2023 sẽ không tăng quá 8% so với các năm trước.

Exit mobile version